CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

  • Sản phẩm (chỉ bao gồm ấn phẩm) chỉ được đổi khi có lỗi (rách trang, lỗi xếp trang, bong tróc bìa…)
  • Quý khách cần thông báo cho Viestock ngay sau khi nhận được hàng.
  • Vietstock cam kết sẽ nhanh chóng đổi sản phẩm cho khách hàng trong thời gian sớm nhất kể từ khi nhận được thông báo. Nếu như sản phẩm đó không còn hàng Viestock sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này.
  • Không hỗ trợ đổi trả đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi.

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả sản phẩm như trên của Vietstock.

Quy trình đổi/trả sản phẩm

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ hotline: 028 3848 7238 (0) – DĐ: 0908169898 hoặc email: kinhdoanh@vietstock.vn để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm, Vietstock sẽ hướng dẫn bạn cách đổi/trả sản phẩm. Nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hợp lệ.
  • Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm hàng hóa cho Vietstock tiếp nhận theo chỉ dẫn phía trên có thể tại Văn phòng chính Vietstock hoặc chuyển theo đường bưu điện đối với sản phẩm mua.
  • Bước 3: Vietstock nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.
  • Bước 4: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.

 Các bước thực hiện đổi/trả sản phẩm: 

  • Bước 1: Đăng ký.

    Khách hàng liên hệ hotline: 028 3848 7238 (0) – DĐ: 0908169898 hoặc email: kinhdoanh@vietstock.vn và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

  - Thông tin người mua hàng

  - Tên sản phẩm;

  - Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có);

  - Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả.

  • Bước 2: Nhận hướng dẫn việc đăng ký đổi/trả sản phẩm hoặc email hướng dẫn.
  • Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện hoặc đem trực tiếp đến Văn phòng chính Vietstock.
  • Bước 4: Gửi sản phẩm về Vietstock (trong trường hợp gửi Bưu điện) về địa chỉ:

81/10B Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Vietstock trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng và gửi kèm:

 - Hóa đơn bán hàng (nếu có);

 - Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có);

 - Quà khuyến mãi kèm theo (nếu có).
Lưu ý: Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Vietstock.

Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, Vietstock sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua số điện thoại hoặc email.